Grab Bitcoin every hour for life!

CÓ THỂ BẠN SẼ GIÀU CÓ

CÓ THỂ BẠN SẼ GIÀU CÓ
CÓ THỂ BẠN SẼ GIÀU CÓ

Cuộc Thi ShortLink Hàng Tháng Hấp Dẫn Nhất Quả Đất.




Có một cuộc thi shortlink đang diễn ra bắt đầu từ ngày mồng 1 hàng tháng và kết thúc vào ngày 30 hàng tháng. Cuộc thi shortlink tạo ra 3 nguồn thu nhập chính cho bạn và làm cho bạn giàu có. 3 Nguồn thu nhập bao gồm:

1. Kiếm tiền từ shortlink: Mỗi ngày có từ 53 đến 60 shortlink, mỗi shortlink tạo thu nhập từ 4 đến 10 satoshi. Mỗi ngày 53 shortlink, nếu bạn Click đầy đủ bạn sẽ có thu nhập 287 Satoshi. 


2.  Kiếm tiền từ thành tựu click shortlink: Đây là phần thưởng dành cho bạn nếu bạn kích nhiều shortlink. Cứ mỗi một mức nhất định mà bạn hoàn thành 50, 250, 500, 1000 shortlink... bạn hãy vào trang thành tựu để nhận phần thưởng của mình. Phần thưởng này dành cho tất cả các thành viên. Bất kể thành viên nào nếu kích đủ số lượng shortlink sẽ nhận phần thưởng tương ứng. 

Ví dụ: Nếu ngày hôm nay bạn click hết 53 shortlink thì bạn hãy vào phần ACHIEVEMENTS để Claim nhận phần thưởng . Nếu 2 ngày sau bạn kích hết 250 shortlink thì bạn hãy vào để nhận phần thưởng. (hình ảnh dưới)


3.  Kiếm tiền từ giải thưởng click shortlink nhiều nhất:

Đây là cuộc thi mà yêu cầu bạn phải tích cực click shortlink mỗi ngày để giành giải thưởng cao nhất. Bạn phải siêng năng mỗi ngày, không bỏ sót một ngày nào và bất kỳ một shortlink nào. Như vậy bạn sẽ giành được giải nhất của cuộc thi. Phần thưởng dành cho giải nhất cuộc thi là 50.000 satoshi và được trả thưởng tự động vào tài khoản chính của bạn vào ngày mồng 1 hàng tháng.

Mỗi ngày có 50 shortlink, mỗi shortlink tương ứng với 01 điểm. Nếu bạn click hết 50 shortlink bạn sẽ nhận được 56 điểm. Nếu trong một tháng bạn click liên tục 30 ngày bạn sẽ nhận được 1680 đến 1720 điểm. Nếu bạn bỏ sót bất kỳ một shortlink nào thì bạn sẽ là người thua cuộc và nhận phần thưởng thấp hơn. Ở bảng dưới đây bạn sẽ cho bạn thấy những thành viên đang tích cực làm việc mỗi ngày, mỗi giờ để giành giải thưởng cao nhất.


Ở bảng trên cho thấy thành viên osher trong 2 ngày mồng 1 và mồng 2 tháng 9/2020 đã click được 115 điểm và dẫn đầu bảng xếp hạng, chỉ hơn thành viên michalich1 05 điểm. Nếu thành viên osher chỉ cần bỏ sót 1 đến 2 shortlink hoặc nghỉ một ngày không hoạt động, anh ta sẽ xếp vị trí thấp hơn hoặc sẽ không có giải thưởng nào.

Đây là phần thưởng dành cho những thành viên chiến thắng của tháng trước (tháng 5/2021)


Vậy nên, cuộc đua này không cho phép bạn bỏ lở ngày nào hoặc một shortlink nào. Nếu bạn muốn xếp hạng thứ nhất bạn nên kích shortlink vào buổi sáng sớm khi đồng hồ server chuyển 00 giờ 00 phút, và kích hết toàn bộ shortlink (Bạn có thể xem đồng hồ server ở phía trên bên trái trang chủ). Vào khoảng từ 11 giờ đến 12 giờ trưa sẽ xuất hiện 1 đến 2 shortlink, bạn hãy nhanh chóng Click nó ngay như vậy điểm số của bạn luôn luôn xếp ở vị trí cao nhất.

Bạn hãy tính toán số tền nhận được từ Click Shortlink mỗi tháng

1. Kích 50 Shortlink mỗi ngày (287 satoshi) 

             287 x 30 ngày = 8.610 satoshi

2. Nhận phần thưởng thành tựu hàng tháng: 

         50 Shortlink mỗi ngày x 30 ngày = 1.500 shortlink


Theo bảng trên bạn sẽ nhận được:

                     50 + 215 + 325 + 835 = 1.425 satoshi

3. Nhận giải thưởng Shortlink:

Nếu bạn là người đứng đầu trong cuộc thi, xếp hạng #1 thì bạn sẽ nhận được phần thưởng 50.000 satoshi. Như vậy, tổng giải thưởng của bạn từ click shortlink sẽ là:

          8.610 + 1.425 + 50.000 = 60.035 satoshi

Nếu bạn xếp vị trí #2, #3,#4….hoặc thấp hơn bạn sẽ nhận giải thưởng tương ứng thấp hơn.

Nếu bạn không được xếp vào vị trí nào trong top 15 người chiến thắng bạn chỉ nhận được phần thưởng click shortlink và phần thưởng thành tựu : 8.610+ 1.425 = 10.035 satoshi.

Tương tự cuộc thi Click Shortlink thì cuộc thi thành tựu Click Faucet (vòi) mỗi giờ sẽ làm tăng Lever của bạn và phần thưởng Vòi sẽ tăng theo cấp số nhân theo Lever của bạn. Bạn hãy nghiên cứu thêm nhiều nhé.

Đánh giá chung:  Grabtc là một trang kiếm bitcoin miễn phí và tuyệt vời nhất mà tôi chưa bao giờ gặp trang nào trước đây. Nó mang lại nhiều lợi thu nhập với nhiều phần thưởng hấp dẫn làm cho người chơi háo hức, hứng thú và đặt hết quyết tâmđể có thu nhập cao nhất. Trang này có mức rút tiền tối thiểu 5.000 satoshi qua ví FaucetPay và thanh toán nhanh chóng nên giúp các thành viên yên tâm rút thu nhập của mình nhanh nhất.

Vậy nếu bạn chưa có tài khoản Grabtc thì nên đăng ký ngay và tài khoản ví ở đây.

Không có nhận xét nào: